29 C
Samut Prakan
Sunday, September 8, 2024
spot_img

ข่าวใหม่ล่าสุด

spot_img

Daily Times Online “สงขลา Good Herbs ครั้งที่ 2” ภายใต้แนวคิด “ของดีอยู่ไม่ไกล สมุนไพรทลายโรค”

“สงขลา Good Herbs ครั้งที่ 2” ภายใต้แนวคิด “ของดีอยู่ไม่ไกล สมุนไพรทลายโรค”จังหวัดสงขลา โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดสงขลา จัดงาน “สงขลา Good Herbs ครั้งที่ 2” ภายใต้แนวคิด “ของดีอยู่ไม่ไกล สมุนไพรทลายโรค

วันที่ 11 กรกฎาคม 2567 นายอภิชาติ สาราบรรณ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดงาน“สงขลา Good Herbs ครั้งที่ 2” ภายใต้แนวคิด “ของดีอยู่ไม่ไกล สมุนไพรทลายโรค” มีนางสาวฉัตร์สุดา ชุมแสง พาณิชย์จังหวัดสงขลา หัวหน้าส่วนราชการ นายสาธิต กล่อมสวัสดิ์ พาณิชย์จังหวัดสมุทรปราการ ผู้บริหารศูนย์การค้าซีคอน บางแค สื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมในพิธีเปิดงานในครั้งนี้ ณ เวทีกิจกรรม ริเวณ ชั้น B ศูนย์การค้าซีคอน บางแค เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร “สงขลา Good Herbs ของดีอยู่ไม่ไกล สมุนไพรทลายโรค ครั้งที่ 2” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-14 กรกฎาคม 2567 ซึ่งมีวัตถุประสงค์ในภาพรวมของโครงการฯ เพื่อเพิ่มช่องทาง และสร้างโอกาสทางการตลาดให้แก่ผู้ประกอบการสินค้าและบริการสมุนไพร เพื่อสร้างเครือข่ายธุรกิจระหว่างผู้ประกอบการสินค้าและบริการสมุนไพรของจังหวัดสงขลากับผู้ประกอบการในภูมิภาคอื่น และเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ยกระดับรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการสินค้าและบริการสมุนไพรในจังหวัดสงขลา

ภายในงานฯ มีผู้ผลิตผู้ประกอบการสินค้าและบริการสมุนไพร เข้าร่วมแสดงและจำหน่ายสินค้า รวม 32 คูหา ประกอบด้วย 3 กลุ่มสินค้า คือ กลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม จำนวน 21 คูหา กลุ่มของใช้ จำนวน 10 คูหา และกลุ่มบริการ จำนวน 1 คูหา นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมเจรจาธุรกิจเพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้เพิ่มมากขึ้น กิจกรรมพิเศษอื่นๆ เช่น กิจกรรมนาทีทองที่ทุกท่านจะสามารถซื้อสินค้าภายในงานได้ในราคาถูก, กิจกรรมจับสลากลุ้นรางวัลทุกวัน และในวันที่ 13 กรกฎาคม พบกับ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน ดีดี้ ดาด้า ดูโอ้แฝดเจ้าของเพลง จังหวะตกหลุมรัก และวันที่14 กรกฎาคม พบกับ พรู-ธันวา ศิลปินจาก LIT Entertainmen

เพิ่มเพื่อน Line Official

spot_img

ข่าวใหม่ล่าสุด

ข่าวเด็ด ห้ามพลาด