29 C
Samut Prakan
Monday, September 16, 2024
spot_img

ข่าวใหม่ล่าสุด

spot_img

Daily Times Online ดร.ปัญญา โชติเทวัญ ประธานคณะกรรมการ กลุ่ม บริษัท สหฟาร์ม จํากัด และเจ้าของบ้านสุขาวดี ได้จัดพิธีถวายราชสดุดีถวายพระพรชัยมงคล

ในวโรกาส วันคล้ายวันประสูตรของ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ 12 สิงหาคม 2567 นี้ ท่าน ดร.ปัญญา โชติเทวัญ ประธานคณะกรรมการ กลุ่ม บริษัท สหฟาร์ม จํากัด และเจ้าของบ้านสุขาวดี

ได้จัดพิธีถวายราชสดุดีถวายพระพรชัยมงคล ถวายความเคารพภาพพระฉายาลักษณ์และเปิดกรวยดอกไม้ธูปเทียนแพ ถวายความเคารพ และในวันที่ 12 สิงหาคม ของ ทุกๆปี ท่าน ดร.ปัญญา โชติเทวัญ ได้เปิดบ้านสุขาวดี ต้อนรับกลุ่มชาติพันธุ์ เข้ามาทำพิธีสักการะ หลวงพ่ออูทู ส่ะนะ

เริ่มจากการ ถวายข้าวพระ ทำบุญพระสงฆ์, พิธีบายศรีสู่ขวัญผูกข้อมือ และกิจกรรมประกวดการแสดงความสามารถ

ซึ่งปีนี้ บ้านสุขาวดี จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 ด้วย ท่าน เห็นคุณค่าในการอนุรักษ์ ส่งเสริมประเพณีที่ดีงาม ของกลุ่มชาติพันธุ์ จึงเปิดบ้านสุขาวดี ต้อนรับ ชาวไทยและกลุ่มชาติพันธุ์ เข้ามาทำพิธีบายศรีสู่ขวัญ ผูกข้อมือ ในวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม นี้ตั้งแต่เวลา 06.09 – 15.00 น. ณ บ้านสุขาวดี พัทยา จังหวัด ชลบุรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ บ้านสุขาวดี เรียนเชิญ พี่น้องชาวไทยและกลุ่มชาติพันธุ์ ต่างๆ ชาวกระเหรี่ยง ได้มาร่วม ถวายความจงรักภักดี ต่อสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ แล้วร่วมกัน สืบสานประเพณีวัฒนธรรมที่งดงาม ของ กลุ่มชาติพันธุ์ ร่วมกัน ตาม วัน เวลาและสถานที่ข้างต้น โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ใดๆ

เพิ่มเพื่อน Line Official

spot_img

ข่าวใหม่ล่าสุด

ข่าวเด็ด ห้ามพลาด