29 C
Samut Prakan
Monday, September 16, 2024
spot_img

ข่าวใหม่ล่าสุด

spot_img

รองพ่อเมือง สป. ประธาน มอบประกาศเกียรติคุณ จาก สพฐ.แก่ผู้เกษียณอายุราชการ 

สพป.สป.เขต 1 จัดให้มีพิธีมอบโล่และประกาศเกียรติคุณจาก สพฐ. ประจำปีงบประมาณ 2567 โดยมี นายสุจินต์  วาจากิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ     เป็นประธานในพิธี จำนวน 24 คน 

           ที่ห้องประชุมเอราวัณ อาคาร 1 ชั้น 3 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรปราการ เขต 1  จัดให้มีพิธีมอบโล่และประกาศเกียรติคุณจาก สพฐ. ประจำปีงบประมาณ 2567 โดยมี นายสุจินต์  วาจากิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานในพิธีพร้อมมอบประกาศเกียรติคุณ จาก สพฐ.แก่ผู้เกษียณอายุราชการ จำนวน 24 คน ประกอบด้วย  บุคลากรสำนักงานเขตฯ   จำนวน 2  คน ผู้อำนวยการโรงเรียน  จำนวน  2 คน ครูผู้สอน จำนวน  19 คน ลูกจ้างประจำ จำนวน  1 คน   ผู้มีเกียรติร่วมพิธี ประกอบด้วย  นายศาสตรา  ปาสาบุตร,นายสุธวัช  อุทัยอมฤตวารี รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรปราการ เขต 1 คณะอ.ก.ค.ศ.,คณะ ก.ต.ป.น., ผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัด ผู้บริหารหน่วยงานการศึกษา และบุคลากรในสังกัด  ร่วมเป็นเกียรติในพิธี 

         การจัดงาน เพื่อแสดงมุทิตาจิตให้แก่ผู้เกษียณอายุราชการ  ด้วยข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรปราการ เขต 1 ได้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความวิริยะ อุตสาหะ และพากเพียร มาจนถึงวันที่แต่ละท่านเกษียณอายุราชการ อันเป็นสิ่งที่สมควรได้ร่วมชื่นชมยินดี และควรค่าแก่การยกย่อง ทั้งนี้ เพื่อเป็นเกียรติยศ ศักดิ์ศรี และความภาคภูมิใจ ทั้งของตนเองและวงศ์ตระกูลสืบไป 

        โดยในพิธีช่วงแรก นายทศพร  ถือพุดซา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรปราการ เขต 1 กล่าวชื่นชมและให้โอวาทพร้อมมอบโล่เชิดชูเกียรติ แก่ผู้เกษียณอายุราชการ มีนายศาสตรา  ปาสาบุตร รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรปราการ เขต 1 กล่าวรายงาน  ในการจัดงานครั้งนี้  เป็นการแสดงความขอบคุณแก่ผู้ที่เกษียณอายุราชการทุกท่าน ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ราชการมาด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต อดทน อุทิศตนและเสียสละเป็นระยะเวลานาน ทุกท่านได้ฟันฝ่าอุปสรรคและปัญหาต่าง ๆ มาได้ด้วยความทุ่มเท ทั้งกำลังกาย กำลังความคิด ตลอดจนกำลังใจในการแก้ปัญหาต่าง ๆ โดยเฉพาะลูก ๆ นักเรียน จนทำให้การปฏิบัติหน้าที่ราชการบรรลุความสำเร็จถึงเส้นชัยแก่ความภูมิใจ นำมาซึ่งความสำเร็จอันก่อให้เกิดคุณประโยชน์แก่นักเรียน โรงเรียน ชุมชน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาฯ ตลอดจน สังคมและประเทศชาติโดยรวม 

     ในเวลาต่อมา   นายสุจินต์ วาจากิจ  ประธานในพิธี ได้มอบประกาศเกียรติคุณ จาก สพฐ.แก่ผู้เกษียณอายุราชการ และกล่าวแสดงความรู้สึกชื่นชมยินดีที่ผู้เกษียณอายุราชการ ได้ทุ่มเทให้การศึกษาและงานในหน้าที่จนประสบผลสำเร็จ เนื่องจากงานครูและงานด้านการศึกษาเป็นงานสร้างสรรค์ เพราะเป็นการวางรากฐานความรู้ ความดีและความสามารถทุก ๆ ด้านให้แก่ศิษย์ เพื่อช่วยให้สามารถดำรงตนเป็นคนดี มีอาชีพเป็นหลักเป็นฐานและเป็นประโยชน์แก่สังคมและบ้านเมือง

เพิ่มเพื่อน Line Official

spot_img

ข่าวใหม่ล่าสุด

ข่าวเด็ด ห้ามพลาด