27 C
Samut Prakan
Thursday, September 19, 2024
spot_img

ข่าวใหม่ล่าสุด

spot_img

Daily Times Online “บิ๊กอ้อม”รองจเรตำรวจแห่งชาติ ตรวจเยี่ยมสร้างขวัญและกำลังใจผู้ปฏิบัติงานมอบเงินช่วยเหลือตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่และได้รับบาดเจ็บตลอดจนมอบของเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับข้าราชการตำรวจเพื่อทำหน้าที่ดูแลพิทักษ์สันติราษฎร์เพื่อประชาชนและสังคมไทยให้สงบต่อไป

“บิ๊กอ้อม”พลตำรวจโท สุรพงษ์ ชัยจันทร์ รองจเรตำรวจแห่งชาติ ออกตรวจเยี่ยมสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่ผู้ปฏิบัติงานมอบเงินช่วยเหลือตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่และได้รับบาดเจ็บตลอดจนมอบของเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับข้าราชการตำรวจเพื่อทำหน้าที่ดูแลพิทักษ์สันติราษฎร์เพื่อประชาชนและสังคมไทยให้สงบต่อไป

เมื่อวันนี้ 21 มีนาคม 2567เวลา 13.00 น.ตามนโนบาย ผบ.ตร. และรอง ผบ.ตร.(บร)/ผอ.ศปก.ตร. มอบหมายให้ พล.ต.ท.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ รอง จตช./รอง ผอ.ศปก.ตร.(๑) เดินทางไปประชุมติดตามขับเคลื่อนและมอบนโยบายการปฏิบัติงาน และรับฟังปัญหา ข้อขัดข้อง ข้อเสนอแนะในการปฏิบัติงานของ ศปก.หน่วย ณ ภ. จว.อุดรธานี

พร้อมมอบเงินกองทุนสวัสดิการ ตร.ให้แก่ข้าราชการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ จำนวน ๒ นาย และมอบสิ่งของตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ เพื่อเสริมสร้างขวัญกำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจ

โดยมี พล.ต.ต.สรรธาน อินทรจักร์ ผบก.ภ.จว.อุดรธานี, พ.ต.อ.พิเชฐ วงษ์บุรี รอง ผบก. ภ.จว.อุดรธานี, พ.ต.อ.อดุลย์ ขวัญมั่น รอง

ผบก.ภ.จว.อุดรธานี, พ.ต.อ.ณัฏฐพนธ์ พยอมใหม่ รอง ผบก. ภ.จว.อุดรธานี, พ.ต.อ.อนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ รอง ผบก.ภ.จว.อุดรธานี, พ.ต.อ.โกวิทย์ สวัสดิ์มงคล ผกก.ฝอ.ภ.จว.อุดรธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมฉัตรไพฑูรย์ ภ.จว.อุดรธานี

เพิ่มเพื่อน Line Official

spot_img

ข่าวใหม่ล่าสุด

ข่าวเด็ด ห้ามพลาด