32 C
Samut Prakan
Friday, October 18, 2024
spot_img

ข่าวใหม่ล่าสุด

spot_img

ธนาวัฒน์ วารีสมานคุณ รองนาย อบจ. เปิดโครงการอบรมและพัฒนาศักยภาพ  คณะทำงานกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพจังหวัด

ธนาวัฒน์ วารีสมานคุณ รองนาย อบจ.ปราจีนบุรี เปิดโครงการอบรมและพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการ คณะอนุกรรมการ และคณะทำงานกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพจังหวัดปี 2567

วันที่ 8 สิงหาคม 2567ณ ห้องประชุมลีลาวดี องค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรีได้จัดโครงการอบรมและพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการ คณะอนุกรรมการ และคณะทำงานกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพจังหวัดปราจีนบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 

โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความรู้และทักษะที่จำเป็นให้กับคณะกรรมการ คณะอนุกรรมการ และคณะทำงานของกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพจังหวัดปราจีนบุรี เพื่อให้สามารถดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและสอดคล้องกับนโยบายของจังหวัด นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างเครือข่ายความร่วมมือและการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ระหว่างผู้ที่เกี่ยวข้องอีกด้วย

ในการอบรมครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิและผู้เชี่ยวชาญจาก สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เขต 6 ระยอง หลากหลายสาขามาร่วมให้ความรู้และแนะนำแนวทางในการปฏิบัติงาน อันจะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาการทำงานของกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพจังหวัดปราจีนบุรี

โครงการอบรมและพัฒนาศักยภาพครั้งนี้นับเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในการยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนในจังหวัดปราจีนบุรี ผ่านการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพและสอดคล้องกับความต้องการของชุมชน

 

เพิ่มเพื่อน Line Official

spot_img

ข่าวใหม่ล่าสุด

ข่าวเด็ด ห้ามพลาด