29 C
Samut Prakan
Monday, September 16, 2024
spot_img

ข่าวใหม่ล่าสุด

spot_img

Daily Times Online ลงนามในสัญญาจัดหาหม้อต้มน้ำร้อนจากขยะเป็นพลังงานครั้งแรกในประเทศไทย

พิธีมอบยุทธศาสตร์ระหว่าง MSP และ CRUN การจัดการขยะ การประชุมสุดยอดเอเชียจากขยะเป็นพลังงานครั้งที่ 8 ปี 2024 และการประชุมสุดยอดชีวมวลและพลังงานชีวภาพเอเชียครั้งที่ 8 ปี 2024 ประเทศไทยโฟกัส จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 26 มิถุนายนถึง 28 มิถุนายน 2567

โดยดึงดูดซัพพลายเออร์อุปกรณ์และองค์กรพัฒนาพลังงานที่เกี่ยวข้องให้เข้าร่วม Sichuan CRUN Co., Ltd. ในฐานะซัพพลายเออร์อุปกรณ์พลังงานสะอาดระดับมืออาชีพในประเทศจีน มีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในการพัฒนาพลังงานสะอาดระดับโลก และได้ลงนามในสัญญาจัดหาหม้อต้มน้ำร้อนจากขยะเป็นพลังงานครั้งแรกในประเทศไทย

ในระหว่างการจัดนิทรรศการ CRUN และ MSP ลูกค้าชาวไทยได้จัดพิธีลงนามเชิงกลยุทธ์ โดยมีผู้แสดงสินค้าและสื่อหลายรายเข้าร่วมและเป็นสักขีพยานในพิธีลงนาม การลงนามเชิงกลยุทธ์มีเป้าหมายเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้พลังงาน ลดมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อม ส่งเสริมเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน และหวังว่าจะบรรลุการพัฒนาร่วมกันในด้านการผลิตพลังงานขยะในประเทศไทย ซึ่งมีส่วนช่วยในการกำกับดูแลสิ่งแวดล้อมและการจัดหาไฟฟ้าในประเทศไทย นอกจากนี้ ทั้งสองฝ่ายยังระบุด้วยว่าจะกระชับความร่วมมือด้านเทคโนโลยี การตลาด และการดำเนินงานให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น และทำงานร่วมกันเพื่อส่งเสริมการพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตขยะเป็นพลังงาน ซึ่งมีส่วนช่วยให้บรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนระดับโลก

เพิ่มเพื่อน Line Official

spot_img

ข่าวใหม่ล่าสุด

ข่าวเด็ด ห้ามพลาด