29 C
Samut Prakan
Sunday, September 8, 2024
spot_img

ข่าวใหม่ล่าสุด

spot_img

Daily Times Online โครงการปัน ปัน ปันสุขนี้เพื่อเธอ ให้ด้วยใจไม่มีที่สิ้นสุด

โรงพยาบาลพญาไท 1 โรงพยาบาลพญาไท 2 และโรงพยาบาลพญาไทพหลโยธิน จัดกิจกรรมโครงการปัน ปัน ปันสุขนี้เพื่อเธอ ให้ด้วยใจไม่มีที่สิ้นสุด

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2567 โรงพยาบาลในนามกลุ่มโรงพยาบาล PMC จากความร่วมมือของโรงพยาบาลพญาไท 1 โรงพยาบาลพญาไท 2 และโรงพยาบาลพญาไทพหลโยธิน จัดกิจกรรมโครงการปัน ปัน ปันสุขนี้เพื่อเธอ ให้ด้วยใจไม่มีที่สิ้นสุด ปีนี้ เป็นปีที่ 8 แล้ว ครั้งนี้เพิ่มการดูแลพิเศษสำหรับผู้สูงอายุ แต่เดิมโครงการของเรา จัดให้กับเด็กๆ บ้านราชวิถีมาโดยตลอด ครั้งนี้จึงถือโอกาสดีเข้ามาดูแลสังคมผู้สูงอายุ เพื่อให้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์โรงพยาบาลสู่สังคมผู้สูงอายุคอยดูแลเอาใจใส่ ไม่ทอดทิ้งกัน นับวันจะมีแนวโน้มผู้สูงอายุเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ กิจกรรมครั้งนี้เล็งเห็นความสำคัญของกลุ่มผู้สูงอายุ ร่วมกับมูลนิธิวัยวัฒนานิวาส สถานสงเคราะห์คนชรา จ.สมุทรปราการ นำโดย พญ.สุขุมาลย์ สว่างวารี สูตินรีแพทย์ มะเร็งนรีเวช และผ่าตัดส่องกล้องทางนรีเวช รพ.พญาไทพหลโยธิน, ดร.พญ.พลินี รัตนศิริวิไล แพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนัง ความงามและเส้นผม รพ.พญาไท 1 และคุณธัชธรรม์ ศักดิ์ศิริเวทย์กุล ผู้จัดการอาวุโสกลยุทธ์ด้านการสร้างความผูกพันลูกค้า Senior Engagement Strategist Manager รพ.พญาไท 1 จัดเลี้ยงอาหารกลางวันให้แก่ คุณตา คุณยาย คุณปู่ คุณย่า จำนวนประมาณ 75 ท่าน

เข้าเยี่ยมผู้สูงอายุที่นอนติดเตียงเพื่อมอบกำลังใจรวมถึงมอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นในชีวิตประจำวันแก่มูลนิธิฯ และยังมีสันทนาการร่วมร้องเพลง พร้อมกระนั้นมีการให้ความรู้เรื่องโรค เช่น โรคทางสูตินรีเวช โรคผิวหนัง เป็นต้น ทำให้กิจกรรมครั้งนี้ คุณตา คุณยาย คุณปู่ คุณย่า ได้รับความสุขใจ สุขกาย สนุกสนาน อบอุ่นใจ และปลื้มใจทั้งผู้ให้และผู้รับ เป็นอย่างยิ่ง แล้วปลายปีนี้โครงการปัน ปัน ปี่ที่ 9 แล้วพบกันที่สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี มาร่วมมือกันแบ่งปันสุขไปด้วยกัน

เพิ่มเพื่อน Line Official

spot_img

ข่าวใหม่ล่าสุด

ข่าวเด็ด ห้ามพลาด